lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 22 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ใช้การติดตามความสำเร็จวัดเชื่อมโยงอาคารส่งเสริมการขาย

satisfyi
satisfyi (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 เดือนที่ผ่านมา
ขอให้ SEO ใด ๆ ที่ยากที่สุดทำให้เกิดความสับสนและมีคุณค่าในการเพิ่มประสิทธิภาพคือและคุณจะได้รับมติเป็นเอกฉันท์: link building แม้คำว่า "การสร้างลิงค์" กลายเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ว่านักการตลาดหลาย ๆ คนกำลังสับสนอยู่ในเรื่องของ "การตลาดเนื้อหา" หรือ "ออนไลน์ PR"นักการตลาดรู้ว่าจะบันทึกติดตามและรายงานปริมาณการเชื่อมโยงที่สร้างขึ้นในช่วงของแคมเปญ แต่แทบจะไม่ค่อยคิดว่าผลกระทบทางธุรกิจในอนาคตของลิงก์เหล่านี้จะเป็นอย่างไร เนื่องจากเนื้อหาที่วางจากภายนอก (เช่นโพสต์บล็อกของผู้เยี่ยมชม) จะต้องมีสิทธิ์และมีความเกี่ยวข้องสูงจึงควรคำนึงถึงการคาดการณ์การเข้าชมจริงจากลิงก์ในบทความ ด้วยความพยายามและการดูแลที่มีอยู่ในขณะนี้ในงานหัตถกรรมเนื้อหาสำหรับตำแหน่งนอกสถานที่ไม่ได้ทำให้รู้สึกติดตามว่าเคยสร้างการเข้าชมโอกาสในการขายหรือขายหรือไม่? โชคดีที่มีเครื่องมือที่มีอยู่ในชุดเครื่องมือ SEO ที่ผู้สร้าง link สามารถใช้เพื่อติดตามผลลัพธ์ในอนาคตจากความพยายามที่ใช้แรงงานของตนมาก Enter: Google Builder URL [ต้องการสร้างตัวช่วยสร้าง URL ใหม่หรือไม่? อ่าน โพสต์นี้ !] เคยใช้เพื่อติดตามแคมเปญที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทางสังคมหรืออีเมลพารามิเตอร์การติดตาม UTM อาจมีประสิทธิผลเช่นเดียวกับความพยายามในการสร้างลิงค์ มีวิธีการเชิงตรรกะเพียงเล็กน้อยที่เชื่อมโยงการติดแท็กอาคารอาจมีโครงสร้างขึ้นอยู่กับข้อมูลเชิงลึกที่คุณหวังว่าจะได้รับ (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เป้าหมาย : มุ่งความสนใจไปที่ผลการค้นหาตำแหน่งและตำแหน่ง
  • utm_medium: link-building
  • utm_source: ชื่อของโดเมนที่เชื่อมโยง (เช่น searchengineland.com)
  • utm_campaign: วันที่จัดตำแหน่งเนื้อหา (เช่น 2014-05-
  • utm_terent: ระบุผลิตภัณฑ์การบริการหรือหัวข้อที่เขียนขึ้น (เช่น link-building, website-design)
  • utm_term: คำหลักที่เจาะจงถูกปรับให้เหมาะสำหรับกรณีที่มี
  • การกำหนดค่านี้จะจับภาพการเข้าชมขาเข้าจากแคมเปญสร้างการเชื่อมโยงเป็นสื่อที่ "สร้างการเชื่อมโยง" ที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยตัวเอง การเจาะลึกลงไปในสื่อดังกล่าวตามแหล่งที่มาหรือเนื้อหาจะแสดงตำแหน่งและหัวข้อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการสร้างการเข้าชม การกำหนดค่านี้มีโบนัสเพิ่มเติมในการรวมวันที่เข้ารับตำแหน่งไว้ซึ่งจะเตือนให้คุณเห็นความสนใจในโพสต์เก่าที่อาจได้รับการเผยแพร่เมื่อหลายเดือนก่อน เป้าหมาย : วัดการเชื่อมโยงการสร้างการเข้าชมกับการเข้าชมจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ระบบอินทรีย์
  • utm_medium: referral
  • utm_source: ชื่อของโดเมนที่เชื่อมโยง (เช่น searchengineland.com)
  • utm_campaign: link-building
  • utm_content : ผลิตภัณฑ์เฉพาะบริการหรือหัวข้อที่เขียนเกี่ยวกับ (เช่น link-building, website-design) SEO
  • utm_term: คำหลักที่เจาะจงถูกปรับให้เหมาะสำหรับกรณีมี
  • เมื่อใช้สื่อ "referral" แบบมาตรฐานการรับส่งข้อมูลขาเข้าจะอยู่ในระดับบนสุดด้วยการเข้าชมจากการแนะนำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งช่วยให้สามารถเปรียบเทียบการเข้าชมผ่านทางแอ็ปเปิ้ลไปยังแอปเปิ้ลได้ เอเจนซี่หรือทีมเนื้อหาภายในที่มีขนาดใหญ่สามารถแลกเปลี่ยนชื่อ utm_content ของนักการตลาดได้อย่างง่ายดายเพื่อติดตามประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่สมาชิกในทีมใช้กัน ธุรกิจที่ทำจำนวนมากสร้างเนื้อหาสำหรับการใช้งานนอกไซต์จะเห็นได้ชัดว่าได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการรวบรวมข่าวกรองอาคาร link นี้ อย่างไรก็ตามนักเขียนโพสต์แขกทั่วไปอาจได้รับ ROI Analytics หากใช้เวลา 30 วินาทีในการติดแท็ก URL คุณมีการใช้งานที่สร้างสรรค์สำหรับการติดตามแคมเปญหรือไม่ แบ่งปันการใช้งานของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม80,215 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด22,130 ครั้ง
    เปิดร้าน25 ก.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท24 ธ.ค. 2560

    CONTACT US

    0963012389
    facebook

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    Flag Counter
    Go to Top